news

โฉมหน้าลูก 3 คน ‘เอ อนันต์’ ที่เกิดกับภรรยาเก่าอดีตนางเอกดัง

เป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่หลายคนคงรู้จักดี สำหรับ “เอ อนันต์ บุนนาค” อดีตนักร้อง นักแสดงชาวไทย อเมริกัน ที่มีบุคลิกทะเล้น มีผลงานเพลงป็อปโด่งดังอย่างอัลบั้ม “ขออภัยในความไม่สะดวก” และ “อนันต์ เสนอหน้า” ในสังกัดของอาร์เอส ละครโทรทัศน์ชุด “ความรักของคุณฉุย” และ “มนต์รักลูกทุ่ง” ทางช่อง 7 สี หลังจากนั้นก็มีผลงานเพลงลูกทุ่ง มีผลงานแสดงละครเรื่อง “สงครามข้างเตา” ละครแก๊งค์สืบ 07 และมีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง

ในด้านของชีวิตส่วนตัว “เอ อนันต์” นั้นเคยแต่งงานกับ “แทมมี่ แอนชูศรี” สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน มีบุตรด้วยกับ 3 คนคือ “น้องเก็ป”, “น้องกระทิ” และ”น้องกระแต” โดยใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันนานถึง 16 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป และทางด้าน “แทมมี่ แอนชูศรี” นั้นก็หายไปจากวงการบันเทิง โดยไม่ยินข่าวคราวของเธอและลูกอีกเลย

โดยสำหรับทั้งคู่ก็พบรักกันมา 2 ปี โดยขณะนั้นฝ่ายหญิงมีอายุเพียง 16 ปีเศษ ก่อนที่จะมาครองรักและมีลูกด้วยกัน 3 คนคือ “ด.ช.กบินทร์ บุนนาค” หรือ “น้องเก๊ป” อายุ 16 ปี “ด.ญ.กรกช บุนนาค” หรือ “น้องกะทิ” อายุ 11 ปี และ”ด.ญ.กรรณิการ์ บุนนาค” หรือ “น้องกระแต” อายุ 9 ขวบ ซึ่งในตอนนั้นทั้งคู่เลิกรากันมาได้เกือบ 3 ปีแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังเข้าออกที่บ้านเพื่อไม่ให้ลูกรู้

ทั้งนี้ทางด้าน “แทมมี่ แอนชูศรี” นั้นเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณาและเคยแสดงผลงานภาพยนตร์ โดยรับบทนางเอกในเรื่อง “มันโผล่ขึ้นมาหยอก” คู่กับพระเอกหนุ่ม “บดินทร์ ดุ๊ก” ของผู้กำกับ “ประยูร วงศ์ชื่น” ทำให้มารู้จักกับ เอ อนันต์ บุนนาค เนื่องจาก “เอ อนันต์” ไปเป็นล่ามให้กับ “แทมมี่ แอนชูศรี” ในกองถ่ายเนื่องจากฝ่ายหญิงยังพูดไทยไม่ชัด จากนั้นทั้งคู่ก็บ่มรักกันมา 2 ปีในระหว่างที่ฝ่ายหญิงอายุ 17 ปี และก็ตั้งท้องทำให้ฝ่ายหญิงอำลาจากวงการไปเป็นแม่บ้าน

จนกระทั่งปัจจุบัน “เอ อนันต์” นั้นก็ได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากสมรสกับนักแสดงและพิธีกรสาว “อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” เมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2550 และใช้ชีวิตด้วยกันจนถึงปัจจุบัน โดยไม่มีลูกด้วยกัน

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *