Month: March 2024

ครั้งแรก ‘อุ้ม ลักขณา’ เปิดใจทั้งน้ำตา หยังหย่าขาดสามี ชีวิตเหมือนตกสววรรค์

ครั้งแรก ‘อุ้ม ลักขณา’ เปิดใจทั้งน้ำตา หยังหย่าขาดสามี ชีวิตเหมือนตกสววรรค์ สำหรับ อุ้ม ลักขณา นักแสดงสาวหน้าสวย หุ่นเป๊ะแซ่บไม่เคยเปลี่ยน แต่ล่าสุดอย่างที่ทุกคนได้ทราบถึงสถานะของเธอ ตอนนี้สถานะหัวใจของเธอโสดอย่างเต็มด้วย เพราะได้เลิกราและตัดสินใจหย่ากับอดีตสามีอย่าง บอย กฤษณะ หลังคบกันมา 7 ปี ได้ย้ายออกจากบ้านสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเธอได้เปิดใจในเรื่องนี้ในรายการ WOODY FMเมื่อถามว่าทุกอย่างดีเสมอ ทำให้เราได้เรียนรู้ ทำให้เราโตขึ้น อุ้ม ได้เผยว่าทำให้เราเรียนรู้เลยพี่ว่าไม่มีอะไรที่ยั่งยืน และสิ่งที่ได้เรียนรู้คืออะไรบ้าง อุ้มได้ตอบว่าคือเราฝากชีวิตไว้กับเขาไงคะ แล้วคิดว่าอุ้มทิ้งทุกอย่างเลยนะ ทิ้งตั้งแต่ทำงานวงการเพื่อเขาคนเดียว เหมือนตัดโอกาสตัวเองไปด้วย แต่แฮปปี้นะเพราะเรามีลูก เราก็รู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์เลยเนอะ ทุกคนจะบอกกับอุ้มตลอดว่า เหมือนกับเป็นผู้หญิงที่ถูกหวยรางวัลที่ 1 ที่มีผู้ชายที่ดูแลเราดีมากแต่ก็มีเรื่องราวมากมายที่ เราพยายามปรับตัวกันเยอะ แต่พอสุดท้าย…

ย้อนฟังคำตอบ ‘แพท ณปภา’ เผยเหตุไม่ถอดแหวนหมั้นของ ‘เบนซ์’

ย้อนฟังคำตอบ ‘แพท ณปภา’ เผยเหตุไม่ถอดแหวนหมั้นของ ‘เบนซ์’ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของแพท ณปภา ได้รับการปล่อยตัว ซึ่งสาว แพ ท ก็ ได้ ล งภ า พ ค ร อ บ ค รัว พ ร้ อ ม หน้ า ต า3 พ่อแม่ลูกกับ บนอินสตาแกรม วันนี้จะพาไปย้อนฟัง บทสัมภาษณ์ของแพทณปภา ที่ได้ให้…

คดีพลิก ‘เจนี่-มิกกี้’ โทรหาแต่ได้คำตอบแบบนี้ทำเอาช็อก

คดีพลิก ‘เจนี่-มิกกี้’ โทรหาแต่ได้คำตอบแบบนี้ทำเอาช็อก โทรหามิกกี้ คุณแม่รับสาย ตอบใช่คู่ เจนี่-มิกกี้ หรือไม่หลังกระแสสะพัดย่องเซ็นหย่าเงียบ จากกรณีกระแสข่าวร้อนระอุวงการกับอักษรย่อปริศนา ประเด็น นางเอกเบอร์ใหญ่ หย่าสามียุติชีวิตแต่งงานเกือบ 6 ปีนั้น ขณะที่โซเชียลต่างพุ่งเป้าไปที่ นางเอกดัง เจนี่ และ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ โดย ไนน์เอนเตอร์เทน รายงานข่าวว่า ได้ต่อสายไปหา มิกกี้ เพื่อสอบถามเรื่องนี้ ปรากฏว่าปลายสายเป็น คุณแม่ของหนุ่มมิกกี้ เป็นคนรับสาย เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ใช่คู่ของ เจนี่ กับ มิกกี้ ย่องเงียบไปเซ็นใบหย่า จริงหรือไม่ คุณแม่ของมิกกี้ ก็ตอบเพียงสั้นๆว่า ตอนนี้ยังติดประชุม…

บุพเพสันนิวาสชัดๆ ครูไพบูลย์ ควง หนูรัตน์ เดตรอบ2 หวานเว่อร์น้ำตาลเรียกแม่ ลุ้นอยากให้เป็นแฟนกัน

บุพเพสันนิวาสชัดๆ ครูไพบูลย์ ควง หนูรัตน์ เดตรอบ2 หวานเว่อร์น้ำตาลเรียกแม่ ลุ้นอยากให้เป็นแฟนกัน หวานต่อไม่รอแล้วนะ! ครูไพบูลย์ ควง หนูรัตน์ เดตรอบ2 หวานเว่อร์น้ำตาลเรียกแม่ บุพเพสันนิวาสชัดๆ ลุ้นอยากให้เป็นแฟนกัน หวานต่อไม่รอแล้วนะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ควง “หนูรัตน์” ไปออกเดตครั้งแรกด้วยการพากันไปทานข้าว 2 ต่อ2 แถมทั้งคู่ยังใส่เสื้อเขียวเหมือนกันอีกด้วย ทำเอาหลายคนลุ้นหนักมากอยากให้ทั้งคู่ขยับความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกัน แต่แล้วเรื่องที่หลายคนลุ้นหนักก็ส่อเค้าเป็นจริงแล้ว เพราะ “หนูรัตน์” เผยแชทที่ได้คุยกับ “ครูไพบูลย์” แถมในแชทดังกล่าวครูไพบูลย์ยังทำเซอร์ไพรส์จะเจอกันรอบ2อีกด้วย แต่อุบเซอร์ไพรส์ว่าจะเป็นวันไหน ล่าสุด (23 มี.ค.67) วันที่หลายคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ ครูไพบูลย์ ควง…

บ้าน อาม ชุติมา อวดบ้าน หลังใหม่ ใหญ่โตสมฐานะ

บ้าน อาม ชุติมา อวดบ้าน หลังใหม่ ใหญ่โตสมฐานะ หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ อามชุติมา โสดาภักดิ์” ซุปตาร์ดวงใหม่ที่มาแรกอีกคนในวงการเพลงลูกทุ่ง สำหรับ “อาม ชุติมา” ที่โด่งดังจากผลงานการแต่งเพลงผู้สาวขาเลาะให้กับศิลปิน “ลำไย ไหทองคำ” จนโด่งดังเป็นพลุแตก แต่จากนั้น อามชุติมา ก็มีปัญหากับต้นสังกัดเดิมจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ทำให้ปัจจุบัน “อาม ชุติมา” ได้ออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว และไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับนั้นเรียกได้ว่าดีเกินขาด โดยในเวลาต่อมา “อาม ชุติมา” ได้ไปยกหน้าศัลยกรรมทั้งตาและจมูกเรียกได้ว่าเปลี่ยนไปมากๆเลยทีเดียว ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา สำหรับ อามชุติมา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ล่าสุดก็ได้อวดบ้านใหม่ ใหญ่โต อลังการสมฐานะ โดยเธอนั้นได้โพสต์บ้านหลังใหม่จังหวัดบึงกาฬ พร้อมระบุข้อความว่า “ช่วยแนะนำ…

เปิดเงิน เดือน ‘ป้าเจี๊ยบ’ พี่เลี้ยง ‘สายฟ้า-พายุ-แอบิเกล’ ครอบครัวหมื่น ล้านให้เยอะมาก

เรือน หอแก้วอภิรดีพบรักใหม่พาอยู่กิน ร่วม3คนแม้อดีต สามีไม่ขอทน เห็น ถึงแม้จะเลิกรากันในฐานะสามีภรรยาไปนานแล้ว แต่อดีตคู่หวาน แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ และ อ๊อด โอภาส ทศพร ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกันในฐานะเพื่อนพี่น้อง และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีเพื่อลูกๆ ทั้ง 3 คนมาตลอด ล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของอ๊อด งานนี้แก้วเลยพาลูกสาว เบลล์ เลลาณี ทศพร ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดถึงหน้าห้องนอนกันเลยทีเดียว หากพูดถึงนักร้องชื่อดัง อ๊อด โอภาส อดีตสามีของนักแสดงมากฝีมือ แก้ว อภิรดี เชื่อว่าหลายคนจำได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นทั้งคู่ก็เลิกรากันมาหลายปีแล้ว แต่ยังไม่มีใครรู้สาเหตุที่แท้จริง อีกทั้ง อ๊อด โอภาส ยังป่วยหนักต้องเสียค่ารักษาเดือนละเป็นแสน ล่าสุด อ๊อด…

‘จียอน’ หลังคบ ‘ฮั่น อิสริยะ’ นาน 6 ปี ไร้วิวาห์ ฝ่ายหญิงยอมมีลูกก่อนแต่ง

‘จียอน’ หลังคบ ‘ฮั่น อิสริยะ’ นาน 6 ปี ไร้วิวาห์ ฝ่ายหญิงยอมมีลูกก่อนแต่ง เปิดตัวเรียกแฟนเต็มปากเต็มคำมานาน 6 ปีแล้ว สำหรับคู่นักแสดงสาวชาวเกาหลี ซอจียอน และนักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ แต่ก็ยังไร้วี่แววคุกเข่าขอแต่งงานสักที จนหลายคนก็ลุ้นก็เชียร์อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดคู่รัก ฮั่น – จียอน ควงคู่บินไปเที่ยวญี่ปุ่นกินเที่ยวช็อปสุดฟิน พร้อมบอกเล่าทริปนี้เอาไว้ว่า …เป็นการเดินทางไปเที่ยวสองคนจริงๆในรอบ 5 ปี หลายอย่างที่โตเกียวยังคงเหมือนเดิมไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยน จากที่เคยมาเรียนตอนโน้นนนนน ทำให้เที่ยวง่ายเป็นไกด์ให้พี่จีได้ แต่คนเยอะมากทุกที่ อากาศดีมากๆ ส่วนเรื่องอาหารไม่ต้องพูดถึง ไว้ใจเค้าได้เลยประเทศนี้ เนื้อ นม ไข่ มันสุดมากกกรอดูคลิปได้เลย แฟชั่นเสื้อผ้าต่างๆก็เยอะจนตาลายไปหมด…

เปิดสภาพจิตใจ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ หลังเกิดเรื่องเด็ก 17 คิดหนีอยู่ต่างประเทศ……อ่านเพิ่มเติม

เปิดสภาพจิตใจ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ หลังเกิดเรื่องเด็ก 17 คิดหนีอยู่ต่างประเทศ……อ่านเพิ่มเติม เปิดสภาพจิตใจ สมรักษ์ คำสิงห์ หลัง สาววัย 17 เข้าแจ้งความล่วงละเมิด โดย ลุยชนข่าว ข่าวช่อง8 ผู้สื่อข่าว ได้เผยว่า สมรักษ์ กรณีที่เกิดขึ้นครั้งนี้เครียดมาก มันทำให้ชีวิตย่ำแย่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้ จากกรณี สาวอายุ 17 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดังพาเข้าโรงแรม แล้วกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่ สมรักษ์ คำสิงห์ จะได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้ข่มขืน และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวเพิ่งอายุ…

อาณาจักร ‘ริชชี่ อรเณศ’ พาแฟนหนุ่มพระเอกกลับดอยปู่หมื่น

อาณาจักร ‘ริชชี่ อรเณศ’ พาแฟนหนุ่มพระเอกกลับดอยปู่หมื่น ริชชี่ พาชมบ้านเกิด “ดอยปู่หมื่น”-เป็นที่ทราบดีว่าบ้านเกิด ของนักแสดงสาว ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส นั้นอยู่ที่ “ดอยปู่หมื่น” อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ โดยธุรกิจครอบครัวของเธอคือก า ร ทำ ไ ร่ ช าเ เ ล ะ ทำ โ ฮ ม ส เ ต ย์ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เคยออกมาให้เล่าผ่านสื่อว่าที่บ้านเกิดของเธอมีความเป็นธรรมชาติ และน่าไปเที่ยวมากๆ โดยก่อนหน้านี้สาวริชชี่ได้เดินทางกลับไปที่เยี่ยมบ้านเกิดดอยปู่หมื่น งานนี้ก็ไม่พลาดแนบหลักฐานมาให้แฟนๆได้ดู โดยเธอโพสต์ภาพเเละคลิปลงไอจีให้ได้เห็นธรรมชาติของที่นั่น บอกเลยว่า…

ความ หล่อมาเต็มเผยภาพกาย-นวพลลูกชาย มาช่า-อำพลลูกไม้ตก ไม่ไกลต้น

ความ หล่อมาเต็มเผยภาพกาย-นวพลลูกชาย มาช่า-อำพลลูกไม้ตก ไม่ไกลต้น ล่าสุดในอินสตาแกรมของ กาย นวพล ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพตัวเองในลุคล่าสุด ที่ต้องบอกเลยว่า มีความหล่อเหลาไม่เบาเลย จนแฟนลับเข้ามาคอมเม้นท์กันเพียบ ว่ามุมหนึ่งก็เหมือนแม่ อีกมุมก็เหมือนพ่อ