news

ระทึก! กระบะเมาแล้วขับข้ามเลน พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ติดคาซากรถ

ระทึก! กระบะเมาแล้วขับข้ามเลน พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ติดคาซากรถ

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ชาวบ้านใกล้เคียงพบอุบัติเหตุรถกระบะ จึงเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเมื่อเย็นวานนี้ที่ผ่านมา หลังจากทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยร่วมกตัญญู จ.ชัยภูมิ สาขาอำเภอเกษตรสมบูรณ์ หน่วยกู้ภัยมังกร จุดอำเภอเกษตรสมบูรณ์ หน่วยกู้ชีพ อบต.บ้านเป้า หน่วยกู้ชีพ ทต.บ้านเป้า และหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลเกษตรสมบูรณ์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางที่บริเวณบ้านขามเป้า ถนนบ้านเป้า-เกษตรสมบูรณ์ อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ผผ 6608 ขับพุ่งชนต้นไม้ขนาดใหญ่ริมทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินติดคาอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ ภายในรถด้านหน้ามีคนขับเป็นชายสูงอายุ 1 คน ติดคาซากรถอยู่กับพวงมาลัย ที่ยังพอมีสติแต่พบมีบาดแผลหลายแห่งค่อนข้างสาหัส และไม่สามารถขยับตัวได้

จึงเร่งช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาในซากรถครั้งนี้ ใช้เวลาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถมาได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิศักดิ์ อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ หูขวา แขนขวา และแผลถลอกตามร่างกายจำนวนมาก ก่อนที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลเกษตรสมบูรณ์ จะช่วยนำส่งโรงพยาบาลเกษตรสมบูรณ์

จากการสอบถาม ชาวบ้านใกล้พื้นที่เกิดเหตุ บอกว่า รถยนต์ได้ขับวิ่งมาตามถนนเส้นทางจากบ้านเป้า มุ่งหน้าเข้าตัว อ.เกษตรสมบูรณ์ ด้วยความเร็วเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถยนต์กระบะดังกล่าวได้วิ่งข้ามพุ่งเลนตกลงถนนข้างทางไปชนเข้าต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างรวดเร็ว จนทำให้ทั้งรถยนต์และคนขับติดคาซากรถ ก่อนที่ชาวบ้านใกล้เคียงจะช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย และสามารถนำตัวคนขับรถดังกล่าว ออกมาจากซากรถได้ทัน และพบว่ามีอาการเมาแล้วขับ เพราะช่วงระหว่างการช่วยเหลือคนขับรถกระบะรายนี้ออกจากรถมาได้ สภาพยังมีกลิ่นสุราคลุ้งไปทั่ว ที่ถือว่าครั้งนี้ยังโชคดีไม่ขับไปชนกับรถคันอื่นที่วิ่งสวนทางมา หวิดเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนทำให้บุคคลอื่นที่ใช้รถใช้ถนนที่ขับวิ่งสวนทางมาต้องมาได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเสียชีวิตรุนแรงตามมา หรือเกิดการสูญเสียไปมากกว่านี้

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *