news

คนดูอวยยศ “ดอม-ปูเป้” เป็น รัชชานนท์-สร้อยฟ้า ที่ตรงปกทุกตรง แถมเคมีคู่ดีสุดๆ ความหวานคลั่งรักทำถึงทำเกิน ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม”

ดวงใจเทวพรหม ละครชุดภาคต่อจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่หลายคนเฝ้ารอเรื่องราวของรุ่นลูกแล้ว ยังรอคอยที่จะได้เห็นตัวละคร คุณชายและสะใภ้จุฑาเทพ กลับมาโลดแล่นอีกครั้งและสานต่อเรื่องราวชีวิตรุ่นพ่อแม่ และคู่คุณชายและสะใภ้ที่ประเดิมเรื่องแรก ลออจันทร์ ก็คือ คุณชายรัชชานนท์ และ เจ้าสร้อยฟ้า จากเรื่อง คุณชายรัชชานนท์

ซึ่งในเรื่องนี้ พระ-นางรุ่นพ่อแม่ คุณชายรัชชานนท์ และ เจ้าสร้อยฟ้า วัยผู้ใหญ่ ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ดอม เหตระกูล และ ปูเป้ รามาวดี จับคู่กันเคมีลงตัวถ่ายทอดตัวละคร คุณชายรัชชานนท์ และ เจ้าสร้อยฟ้า ในช่วงวัยที่โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่และยังมีความรักส่งสายตาหวานชื่นให้กันเสมอ จนคนดูอวยยศว่านี่คือคู่ที่แคสมาตรงปกสุดๆ จนเขินทุกครั้งที่ได้เห็นตัวละครคู่นี้

ผลงาน ดอม เหตระกูล และ ปูเป้ รามาวดี
ผลงานแสดงของ ดอม เหตระกูล และ ปูเป้ รามาวดี เป็นคู่ขวัญนักแสดงยุค 90 ที่มีผลงานแสดงคู่กันหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น เกมตันหา (2544), จดหมายถึงดวงดาว (2545), ลูกกรุง (2562), เลือดรักทระนง (2563) และละครชุด ดวงใจเทวพรหม (2567) เป็นนักแสดงคุณภาพที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ยังสวยหล่อดูดี ฝีมือการแสดงเหนือชั้นและเคมีคู่ไม่ลดน้อยลงเลย คนที่ได้เห็น ดอม-ปูเป้ กลับมาเจอกันอีกครั้ง ต้องคิดถึงผลงานเก่าๆ ของทั้งสองคนแน่ๆ

เคมีดีแบบนี้ อยากเห็นทั้งคู่เล่นบทนำแสดงคู่กันสักเรื่องจังเลย

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *