news

‘เบส รักษ์วนีย์’ เผยสาเหตุอันฟอล ‘แพททริค’ ทั้งที่เปิดตัวกันได้ไม่นาน

‘เบส รักษ์วนีย์’ เผยสาเหตุอันฟอล ‘แพททริค’ ทั้งที่เปิดตัวกันได้ไม่นาน

“เบสท์-รักษ์วนีย์” เผยสาเหตุอันฟอล “แพทริค” พร้อมรับจบกันไม่ดี ลั่น! อย่าไปด่าพี่เขาเลย
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับใจคอไม่ดีว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคู่จิ้นสุดฟินยูทูบเบอร์ แพทริค ปวริศ กับเบสท์ คำสิงห์ ที่กำลังหวานแห๋ววกันอยู่ดีๆ เหมือนจะมีปัญหากัน เมื่อสาวเบสท์ คำสิงห์ ได้ทำการลบรูปลบคลิปที่มีหนุ่มแพทริค ปวริศ ออกจากทุกแฟลตฟอร์มของตัวเองทั้งหมด พร้อมกับกดอันฟอลโล่ไปเป็นที่เรียบร้อย

เบสท์ คำสิงห์ เปิดเผยผ่านรายการ แฉ ว่า กับพี่แพททริค คือ ก็เป็นคนคุยกัน พี่เขามาจีบหนู รู้จักกันเพราะไปถ่ายยูทูป ส่วนสาเหตุที่วันนี้ไม่ได้มารายการด้วยกัน คือจริงๆ ทางรายการแฉติดต่อแค่เบส แต่เบสเลยไปบอกพี่แพททริคว่า พี่อยากไปออกรายการแฉไหม พี่แพททริคเขาก็ยินดี แต่ว่าวันนี้ที่ไม่มา ก็เพราะว่า มันไม่ได้ไปกันต่อแค่นั้น
สรุปตอนนี้เป็นการจบกันไม่ดี ถ้าถามว่าเขาไปคุยกับคนอื่นใช่ไหม ก็ไม่รู้ แต่พอไปได้ยินที่เขาคุยกับเรา ฟังแล้วมันรู้สึกไม่ดีจริงๆ ปกติถ้าเลิกกันแบบดีๆ เราก็ยังฟอลกันปกติ แต่ถ้าเลิกกันไม่ดี เราจะอัลฟอล จะบล็อกไปเลยทันที ตอนนี้เลยย้ำโสดสนิท !! เบส ยังทิ้งทายด้วยการยกมือขอโทษแฟนๆ พร้อมบอกว่า อย่าไปด่าพี่เขาเลย ถ้าจะด่าให้มาด่าเบส เพราะมีประสบการณ์มาแล้วเรื่องความรักจากครั้งก่อนๆมาแล้วแต่ยังปล่อยให้เรื่องราวเกิดขึ้น ปล่อยให้แฟนๆจับจิ้น จนมาถึงจุดนี้ สัญญาว่าถ้ามีความรักครั้งใหม่จะเก็บเงียบๆแล้ว

“หนูเป็นคนจริงจังกับความรัก บางทีหนูอยู่ใกล้ใครแฟนคลับก็จับจิ้นไปหมด ตอนนี้โสดสนิทค่ะ พร้อมเปิดรับคนใหม่ค่ะ มีแนะนำไหมคะ ที่ผ่านมาหนูโสดมาตลอด คือแค่คนคุย ไม่ใช่แฟน”

เขามาง้อบ้างไหม ?
“ไม่ค่ะ หนูก็ปิดกั้น ไม่คุย หนูเป็นคนแบบนี้จริงๆ นะ สมมุติถ้าผู้ชายบางคนไม่ได้ทำร้ายแรงมาก ก็จะเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันได้ แต่ถ้าบางคนที่กระทำรุนแรงเกิน มันก็ต้องแบบไป แต่อันนี้ก็อย่าไปด่าพี่เขา เบสท์นี่แหละไม่เข็ดเอง คือเราเคยมีประสบการณ์แล้วแต่รีบเอง ด่าหนูดีกว่าค่ะอย่าไปด่าพี่เขา เราปล่อยให้แฟนคลับจิ้น เราปล่อยตัวไปเอง แทนที่มีประสบการณ์จะหยุดไว้”

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *