news

บุพเพสันนิวาสชัดๆ ครูไพบูลย์ ควง หนูรัตน์ เดตรอบ2 หวานเว่อร์น้ำตาลเรียกแม่ ลุ้นอยากให้เป็นแฟนกัน

บุพเพสันนิวาสชัดๆ ครูไพบูลย์ ควง หนูรัตน์ เดตรอบ2 หวานเว่อร์น้ำตาลเรียกแม่ ลุ้นอยากให้เป็นแฟนกัน

หวานต่อไม่รอแล้วนะ! ครูไพบูลย์ ควง หนูรัตน์ เดตรอบ2 หวานเว่อร์น้ำตาลเรียกแม่ บุพเพสันนิวาสชัดๆ ลุ้นอยากให้เป็นแฟนกัน

หวานต่อไม่รอแล้วนะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ควง “หนูรัตน์” ไปออกเดตครั้งแรกด้วยการพากันไปทานข้าว 2 ต่อ2 แถมทั้งคู่ยังใส่เสื้อเขียวเหมือนกันอีกด้วย ทำเอาหลายคนลุ้นหนักมากอยากให้ทั้งคู่ขยับความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกัน

แต่แล้วเรื่องที่หลายคนลุ้นหนักก็ส่อเค้าเป็นจริงแล้ว เพราะ “หนูรัตน์” เผยแชทที่ได้คุยกับ “ครูไพบูลย์” แถมในแชทดังกล่าวครูไพบูลย์ยังทำเซอร์ไพรส์จะเจอกันรอบ2อีกด้วย แต่อุบเซอร์ไพรส์ว่าจะเป็นวันไหน

ล่าสุด (23 มี.ค.67) วันที่หลายคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ ครูไพบูลย์ ควง หนูรัตน์ ออกเดตรอบ 2 ซึ่งรอบนี้ไม่ได้ทานข้าวกัน2คนแล้ว แต่ชวนกันไปเที่ยวอยุธยา แถมหนูรัตน์ยังแต่งตัวชุดไทยสวยมากแบบแม่หญิงการะเกด ส่วนครูไพบูลย์ใส่ชุดไทยสุดหล่อแบบพี่หมื่น เหมือนละครเรื่องบุพเพสันวาสชัดๆ

เท่านั้นไม่พอ “ครูไพบูลย์” ได้โพสต์ภาพคู่เดตครั้งที่2สุดหวาน กับ หนูรัตน์ และใส่ความรู้สึกตกหลุมรัก พร้อมแคปชั่นถึงหนูรัตน์ว่า “วิธีที่ดีที่สุดในการคาดเดาอนาคต คือ การสร้างมันขึ้นมา ขอบคุณครับ พร้อมอิโมจิรูปหัวใจสีเขียว2ดวง”

ขณะที่ “หนูรัตน์” ก็โพสต์ภาพคู่ที่กำลังจับมือกับ “ครูไพบูลย์” พร้อมแคปชั่นไม่แพ้กันว่า “เจอกันครั้งที่2 คุณครูไม่ดุ พาเที่ยวอยุธยา ขอบคุณนะคะ” แถมไม่พลาดใส่อิโมจิรูปหัวใจสีเขียว 2 ดวงที่สื่อถึง “ตัวเอง” กับ “ครูไพบูลย์” อีกด้วย

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ว่า ไม่บอกคิดว่ารูปพรีเวดดิ้ง สวยหล่อเหมาะสมกันมาก พร้อมเชียร์และลุ้นหนักมากอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน

7-522x696.md.jpeg

67379a880bc664643.md.jpeg

5-522x696.md.jpeg

2-592x696.md.jpeg

-627x696.md.jpeg

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *