news

‘เปิ้ล นาคร’ เผยความจริงของสามี ‘อรอนงค์’ หลังเซ็นหย่า ทั้งที่แต่งจนมีลูก

จากประเด็นช็อกวงการบันเทิง “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” อดีตนางสาวไทยและนักแสดงชื่อดัง หย่าขาดจากสามี “ชินวุธ อาวะกุล” จบสิ้นชีวิตคู่ที่อยู่ร่วมกันมา 26 ปี พร้อมตามมาด้วยสเตตัสร้อนฉ่า

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

“เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่จนทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป…” จากนั้นก็ตามมาด้วยการขุดคุ้ยปมร้าวที่ลือกันว่า สาวในออฟฟิศของฝ่ายชาย คือมือเลื่อยขา

เตียงคุณอรอนงค์ และจากเรื่องร้อนฉ่านี้ทาง ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ติดต่อสอบถามไปยังคุณเปิ้ล นาคร รุ่นพี่ที่สนิทกับทั้งคุณอรอนงค์และอดีตสามี โดยคุณเปิ้ลบอก ตนเองรู้จักทั้งคู่ตั้งแต่

เรียนคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ โดยส่วนตัวนิสัยน่ารักทั้งคู่ สามีข อง คุ ณ อ ร อ นง ค์ จ า ก ที่ รู้ จัก เ ป็ น ค น เ รี ย บ ร้ อ ย รู้สึ ก ต ก ใ จ ม า ก กั บ ข่ า ว ห ย่ า ร้ า ง ปั ด รู้ ปม ลึ ก ว่ า ห ย่ากันด้วยสาเหตุอะไร แต่จะด้วยเพราะอะไร
ตนก็เคารพในการตัดสินใจนั้น ทว่าตนก็เข้าใจนะว่าด้วยความที่เป็นบุคคลสาธารณะ ใครๆ ก็อยากจะรู้ว่าสาเหตุคื ออ ะ ไ ร กั น แ น่ สำ ห รั บ ป ร ะ เ ด็ น เ รื่ อ ง มื อ ที่ ส าม ต น ม อ ง ว่ า ถ้ า ใ จ ไ ม่ นิ่ ง เ รื่ อ ง แ บ บ นี้ มั น ก็ อ า จ เ กิ ด ขึ้น ไ ด้

เปิดประวัติ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ดาราพิธีกรสายฮา ฉายาเสนาเปิ้ล ยอดนักแกล้ง คุณพ่อลูก 4 ผู้รักกีฬาเจ็ตสกี เป็นชีวิตจิตใจ

เมื่อพูดถึงดารา พิธีกรสายฮา มากความสามารถ หลาย ๆ คนก้ต้องยกให้ เปิ้ล นาครคนนี้นี่เอง ที่นอกจากจะเก่งในเรื่องของงานบันเทิงสายพิธีกรแล้วนั้น เปิ้ล ยังมีความสามารถที่หลากหลายทั้งในด้านของบทบาท
การเป็นผู้กำกับ นักแสดง หรือแม้แต่การเป็นนักกีฬา เจ็ตสกี ที่ล่าสุด (9 พ.ค.65) ทำเอาพ่อเปิ้ล นาคร ของเรานั้นต้องเข้า ICU ยาว ๆ เนื่องจากอุบัติเหตุ ทำให้ซี่โครงหัก 2 ซี่วันนี้ The Thaiger
จึงจะพาทุกคน ไปทำความรู้จัก และให้กำลังใจคุณพ่อสายฮา ประวัติ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ดารา พิธีกรมากฝีมือ ยอดนักแกล้ง อดีต 3 สหายสาระแน ที่ดีกรีไม่ธรรมดากันประวัติ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย

นายนาคร ศิลาชัย ชื่อเล่น เปิ้ล​ เกิดวันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2507 ปัจจุบันอายุ 58 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีชื่อเสียงมาจากผลงาน
เป็นพิธีกรร่วมใน รายการสาระแน, นั่งยางโชว์ ที่ทำร่วมกับวิลลี่ แมคอินทอช และเสนาหอย ก่อนที่เปิ้ลจะถูกถอดหุ้นออกไปในปี 2555

ในด้านชีวิตครอบครัวเปิ้ล นาคร แต่งงานกับ จูน กษมา มยุรมาศ เมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552 มีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน ได้แก่

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *