news

‘นัท มีเรีย’ หลังแต่ง ‘อั้ม’ จับได้สัมพันธ์นางเอก ไม่ขอทนยื่นคำขาดเลิกทันที

กลายเป็นข่าวฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ “นัท มีเมีย เบเนเดดตี้” ออกมาแฉสามี “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ว่า มีกิ๊กถึง 2 ครั้ง ซึ่งสาวนัทก็เผยว่าข่าวดังกล่าวก็ทำให้รู้สึกแคร์ความรู้สึกของสามีอยู่ไม่น้อย ยืนยันรักกันดี พร้อมเผยเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายชายในวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา อีกฝ่ายอยากได้ลูก

“เตรียมเซอร์ไพรส์แล้วแต่ว่าเซอร์ไพรส์แตกอีกแล้ว คือ อย่างเขาจะทำให้เราเซอร์ไพร์สก็เซอร์ไพร์สจริงๆ เราเลยเลียนแบบ เอาการ์ด เอาดอกไม้ ไปวางไว้ที่หัวนอนและเอาผ้าปิด เราก็นอนอยู่ข้างๆ เพราะเขาสวดมนต์ยังไม่เสร็จ กะว่าเดี๋ยวเขาต้องเปิดผ้าห่มมาเจอ แต่สรุปมาถึงเขาปิดไฟเลย และเปิดผ้าห่ม แต่การ์ดเราใบเล็กมาก ก็กระเจิงหายไปไหนไม่รู้ สรุปเซอร์ไพรส์ไม่สำเร็จ”

“เขาก็ได้อ่านการ์ดนิดหนึ่ง แต่เขาบอกไว้อ่านตอนเช้า และตอนเช้าเขาก็ไปทำบุญตั้งแต่ตี 5 แล้วก็แยกย้ายกันทำงาน เดี๋ยวเย็นนี้ค่อยเจอกันแป๊บหนึ่ง ส่วนของขวัญยังบอกไม่ได้ แต่เป็นเล็กๆ น้อยๆ ใช้ในชีวิตประจำวัน แต่มันเลยจุดที่ซื้ออะไรอลังการ เขาก็บอกว่าของขวัญวันเกิดเดี๋ยวผมจะบอกนะว่าอยากได้อะไร”

รับสามีขอให้มีลูกในปีนี้ แล้วแต่เบื้องบนจะกำหนด ยังเน้นวิธีธรรมชาติ
“คงขอค่ะ แต่ขอเราแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเบื้องบนเขาจะให้ยังไง แต่จริงๆ เราโอเค ปีนี้ครึ่งปีแรกเราทั้งคู่งานเยอะ และไม่มีเช็กอะไร เราธรรมชาติล้วนๆ ปีนี้มีความสุข รู้สึกดี ไม่ค่อยเครียดเหมือนแรกๆ และปีนี้มีคนแช่งให้ท้องกันเยอะมาก ทุกคนเอาใจช่วยแบบสบายๆ มากขึ้น เราเลยไม่เกร็งตามไปด้วย แต่ถ้ามีก็ดี ยังมีเวลาๆ ไว้โหมโรงไปเลยครึ่งปีหลังแล้วกัน”

“ดูปีนี้เขาอยากมี เขาพูดถึงเรื่องนี้ กับหลานบ้าง เขาก็เล่นมากขึ้น มีแท็กรูปเด็กฝรั่งตัวเล็กๆ เล่นเวท ตีลังกา แล้วบอกนี่ลูกเราๆ คือดูเขาอยากจะมีแล้วมั้ง นัทเองไม่กลัวเรื่องอายุ คือ วัยมันก็มีส่วน แต่มันไม่ได้เป็นอุปสรรคแบบเต็มร้อย อยู่ที่ใจเรา ช่วง 1 – 2 ปีนี้น่าจะโอเค คือ ครึ่งปีหลังไปเราขอธรรมชาติไปสักระยะ แต่คือเรามีตัวอ่อนอยู่แล้ว เราก็ไปใส่ได้ เรามีสแปร์ไว้ค่ะ”

เม.ย.ครบรอบแต่งงาน 4 ปี เป็นช่วงเวลาที่สุขและทุกข์ไปด้วยกัน ลั่นเป็นผู้ชายที่เอาอยู่
“ใช่ค่ะ ครบรอบแต่งงาน 4 ปี คือคบกันมา 5 ปี รวมก็ร่วม 9 ปีแล้ว เร็วเหมือนกันนะ มันก็มีช่วงที่ทั้งสุขและทุกข์ไปด้วยกัน การใช้ชีวิตคู่มันละเอียดอ่อน จริงๆ เราโชคดีที่อั้มใจเย็น สุขุม มีความเป็นผู้ใหญ่มาก และเขาเอาเราอยู่ เขาเหมือนเป็นทุกอย่าง”

ถามมาก็เลยตอบไป บอกไม่อยากแอ๊บ “อั้ม” ดีทุกอย่าง ไม่มีกิ๊ก เป็นเรื่องปกติมนุษย์ผู้ชาย
“เรื่องเล่นๆ ขำๆ มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ผ่านมานานแล้ว และผู้ชายคือเป็นเรื่องธรรมดา มันต้องมีบ้างนิดหน่อย เราก็ผ่านจุดนั้นมาแล้ว คือถ้าถามเราก็ตอบ ไม่แอ๊บว่าดีทุกอย่าง แต่เราผ่านมาได้ และวันนี้เรามาพูดรู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ของคู่ที่มี”

“คือ ถ้าคนไม่ได้ดูรายการแต่อ่านจากข่าว เห็นผ่านตัวหนังสือ มันอาจจะดูแรงๆ คือเราก็แคร์ความรู้สึกเขาเหมือนกัน พอวิธีเขียนข่าวดูเป็นซีเรียส เลยดูจริงจังเป็นปัญหาหรือเปล่า ทั้งที่จริงๆ ไม่ใช่ มันเป็นเรื่องชิลแล้ว แต่เราห่วงความรู้สึกเขา แต่เขาบอกไม่เป็นไรเข้าใจ และทุกวันนี้เราก็รักกันดีอยู่ ไม่มีอะไรทำเราได้เพราะเรื่องมันเล็กมาก”

จับได้ถึง 2 ครั้ง แต่ผ่านมาแล้วยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น
“ผู้ชายเนอะ มันก็ต้องมีบ้าง นิดหน่อย มันเป็นเรื่องขำๆ ตอนนี้สบายแล้ว แต่งมา 4 ปีแล้ว ชีวิตตอนนี้ราบรื่นมีความสุขดี นัทว่าทุกคู่ต้องมีกฎกันหมด แต่เราแค่ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ทุกคนมีอดีต เราเองเราก็มี ฉะนั้นทุกคนมีเรื่องต้องปรับปรุงแก้ไขกันไปตลอด รวมถึงตัวนัทด้วย ก็มองว่าตรงนี้ยิ่งทำให้เรารักกันมากขึ้นค่ะ”

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ตอนนี้เเต่งงานกันมานานร่วม 8 ปีเเล้ว สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำอย่าง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับนักร้องสาวคนสวย นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ โดยล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (19 ธ.ค. 2565) สาว นัท มีเรีย ได้ออกมาเผยถึงแพลนเที่ยวปีใหม่ว่าตอนนี้ยังไม่มีเพราะทั้งติดงานคริสต์มาส พร้อมอัปเดตชีวิตคู่ในตอนนี้

ปีใหม่ไปเคาต์ดาวน์ที่ไหน?

“อยู่ในกรุงเทพฯ นี่แหละ จริงๆ ปีนี้แยกย้ายกันนิดนึง พอดีมีงานคริสต์มาสทั้งของนัท และของพี่อั้มมีต่างจังหวัด ปลายปีพี่อั้มมีที่นครศรีธรรมราช แถวปลายๆ เดือน เคาต์ดาวน์ก็จะอยู่กับครอบครัว เน้นๆ อยู่ในกรุงเทพฯ ดีกว่า เพราะว่าคนเยอะ”มีเวลาสวีตมั้ย?

“ก็อยู่บ้านก็เจอกันทุกวันนะคะ ถ้าพี่อั้มไม่ได้ไปต่างจังหวัดหรือไปทำบุญ เราก็อยู่บ้านด้วยกันอยู่แล้ว ถามว่าสวีตกันทุกวันมั้ย ก็คงไม่จริง ก็ได้เจอ ได้คุย นั่งดูทีวีด้วยกันบ้าง อย่างเมื่อคืนมีฟุตบอลก็ไม่ได้ดูค่ะ หลับก่อน แต่เขาก็บอกว่าสนุกมาก ก็คุยกันตลอด แต่ว่าไม่ได้มีรูปไปไหนด้วยกันเยอะ แต่ก็อยู่บ้าน บางทีก็สวีตไม่ได้ออกสื่อ”

มีแพลนไปเที่ยวไหม?

“ถ้าแพลนไปต่างประเทศที่เขาไปกัน ก็อาจจะยังไม่มีเร็วๆ นี้ อยากเที่ยวบ้านเราก่อน ไม่อยากเดินทางไกล ไม่ค่อยอยากเดินทางไกลๆ ช่วงนี้พี่อั้มโปรโมตผลิตภัณฑ์หนักอยู่ ช่วงทำยอด ทั้งปลายปีต้นปี เราก็มีงานกุ๊กกิ๊กไป”

อยู่ด้วยกันทุกวันเบื่อไหม?

“ยังไม่มีถึงขนาดเบื่อ แต่อย่างช่วงแรกๆ จะมีเซอร์ไพรส์โน่นนี่ ตอนนี้ไม่อยากได้อะไรแล้ว เขาก็รู้ว่าจะซื้ออะไรเราก็เฉยๆ ไม่ค่อยอยากได้อะไรที่เป็นสิ่งของ สิ่งที่อยู่ปัจจุบันมันโอเค เราโตแล้วเป็นผู้ใหญ่ เราไม่ได้เรียกร้องอะไรมาก เราอยู่แบบมีความสุขกับครอบครัวที่มีความอบอุ่นแล้ว”

เคยถามเขาไหมว่าอยากได้อะไรไหม?

“มีเหมือนกันถามเขาว่าอยากได้อะไร เพราะบางทีเขาอยากได้แต่ไม่บอก เขาไม่ค่อยเรียกร้อง ก็จะแอบว่าพี่อั้มชอบเสื้ออะไร แบบไหน แต่บางทีก็ซื้อไซส์ผิดตลอด เพราะหุ่นพี่เขาขึ้นๆ ลงๆ เขาบอก เราโตแล้วไม่อยากได้อะไรเท่าไร แต่ก็แฮปปี้ชอบอยู่ด้วยกันมากกว่า”

มีทะเลาะกันไหม?

“ก็มีง้องแง้งกันบ้าง ไม่ทะเลาะกันเรื่องใหญ่ แต่จะมีพี่อั้มวางของ เราก็บอกว่าพี่อั้มเก็บหน่อยค่ะ ปิดประตูด้วยค่ะ พี่เขาก็จะครับๆ”เราบ่นตลอด?

“คือไม่ได้บ่นตลอด แต่เขาก็ครับอย่างเดียว คือเขาเป็นคนใจเย็นอยู่แล้ว ไม่ค่อยบ่นอะไร เป็นแนวชอบทำให้เราบ่นมากกว่า หรือเขาอาจจะเรียกร้องความสนใจนิดนึงนะ บางทีเขาทำผิด เขารออยากให้เราพูด

แต่จะมีช่วงนี้ที่ใส่ถุงเท้านอน บางทีเขาบอกเราใส่ให้หน่อย หยิบให้หน่อย วันไหนไม่หยิบเขาก็จะทวง คือเขาเป็นคนแบบมีดีเทลเล็กๆ ชอบทวงอะไรเล็กๆ หรือเช้ามาถ้านัทกดไลค์อะไรก่อน ก่อนที่จะไลน์หาเขา นี่จะงอนมากเลย เขาจะงอนเรื่องเล็กๆ ต้องมีสติกเกอร์ให้เขาก่อน อะไรก็ได้กู๊ดมอร์นิ่ง เป็นปัญหาใหญ่จริงๆ”

เราง้อยังไง?

“เขาก็จะไลน์มาเลย ลืมเขาเหรอ เราลืมทุกทีก็งอนทุกที ไม่บ่อยหรอกค่ะ พอจะเข้าไอจี ก็ต้องไปที่ไลน์ก่อน ส่งสติกเกอร์หนึ่งอันอะไรก็ได้ เพื่อให้เขารู้ว่าเราคิดถึงเขาก่อน เขาขอเลยว่าต้องให้เขาก่อน และเราเพิ่งจะมาขอสักพักใหญ่ๆ นี่แหละค่ะ หลายปีมาแล้ว เหมือนเราตื่นมาไม่เจอกัน ก็ควรจะปฏิสัมพันธ์คนในครอบครัวก่อนมั้ย ก็ถูกของเขา คือคนในครอบครัวสำคัญ เป็นสิ่งเล็กๆ ที่เขาอยากให้ทำเป็นนิสัย”

สรุปคู่เราง้อกันยังไง?

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *