news

จิ๋ม มยุรฉัตร’ หลง ‘น้องอนาคิณ’ ไม่ยอม ออกบ้านไปไหน

เป็นผู้จัดอันดับต้น ๆ ของวงการบันเทิงที่มีผลงานออกสู่สายตาประชาชนมามากมาย สำหรับ แม่จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ซึ่งหลายคนก็จะมองว่าแม่จิ๋มคือมาเฟียของวงการบันเทิง ถ้านักแสดงคนไหนเล่นไม่ดีสั่งปลดเลยทีเดียว
อยู่ในวงการมา 50 ปี เป็นผู้จัดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย หลายคนบอกว่าการเป็นผู้จัดเราก็นั่งทำงานในออฟฟิศ ชี้นิ้วสั่งให้ดารามากราบไหว้
หรืออะไรเราบ้าง ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลหลายคนอาจจะเข้าใจผิดทั้งหมด : ผู้จัดสมัยก่อนตอนที่แม่เข้ามาเป็นมันยังไม่เยอะ และไม่เรื่องมากเท่าทุกวันนี้
พอเข้ามาเป็นผู้จัดปุ๊บก็จะเริ่มประสาทแตก คนนี้อย่างนั้น คนนั้นอย่างนี้ วันนี้มาไม่ได้ วันนี้ต้องรีบไป แต่สมัยนั้นไม่มี สมัยนั้นคือ คุณต้องให้เราตั้งแต่ 6 เช้าถึง 2 ทุ่ม

ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาสุดอบอุ่น ที่ไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยนัก สำหรับครอบครัวของนักแสดง ผู้จัดละครมากความสามารถรุ่นใหญ่ “มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช”ซึ่งมีลูกสาว “จ๋า ยศสินี ณ นคร” ที่ควงสามีมาด้วย และลูกชาย “เจ็ท ณัฐพงศ์” ซึ่งเกี่ยวก้อยภรรรยาและหลานชายตัวน้อยมาร่วมทำบุญขอพรไหว้ศาลหลักเมืองสุดชื่นมื่นโดย “จ๋า ยศสินี” ได้ออกมาโพสต์ภาพทุกคนแต่งกายด้วยชุดสีขาว พร้อมแคปชั่นว่า“เช้านี้ที่ศาลหลักเมืองกับ Maker Family ขอให้เป็นปีที่สดใสของพวกเราทุกคนค่ะ
อ น า คิ น เ ก่ ง ม า กไม่ร้องงอแงเลยถึงจะลืมตาไม่ค่อยขึ้นเพราะแดด มีเรื่องตื่นเต้นนิดนึงตอนท้าย เมื่อนิ้วน้อยๆของพี่คินไปจิ้มเข้าพัดลมเล็กๆที่คอยเป่าให้อยู่ทุ ก ค น ต ก ใ จ ก ะ ว่ า ร้ อ ง แ น่ ป้ า ไ ด้ แ ต่ แ ป ะ ๆ ทำ เ ป็ น ไ ม่ ต ก ใ จ แ ล้ ว บ อ ก ไ ม่ เ ป็ น ไ ร ๆ พี่ คิ น ไ ม่ ร้ อ ง แ ถ ม พ อ ห า ย ต ก ใ จ
น า ง หั น ไ ป ดี ล พั ด ล ม ห นั ก ม า ก ห น้ า จ ะ บ ว ก อ ย่ า ง เ ดี ย ว เ ล ย เร า อ่ ะ ยิ่ง คั น ฟั น คั น เ ห งื อ ก อ ยู่ น ะ เ จ้ า พั ด ล ม ! ข อ ใ ห้ ทุ ก ค น ไ ด้ บุ ญ กุ ศ ล ป ร ะ ห นึ่ ง ไ ด้ ล ง มื อ ทำ เ อ ง ค่ ะ ส า ธุ ”

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *