news

ครั้งแรก ‘อุ้ม ลักขณา’ เปิดใจทั้งน้ำตา หยังหย่าขาดสามี ชีวิตเหมือนตกสววรรค์

สำหรับ อุ้ม ลักขณา นักแสดงสาวหน้าสวย หุ่นเป๊ะแซ่บไม่เคยเปลี่ยน แต่ล่าสุดอย่างที่ทุกคนได้ทราบถึงสถานะของเธอ ตอนนี้สถานะหัวใจของเธอโสดอย่างเต็มด้วย

เพราะได้เลิกราและตัดสินใจหย่ากับอดีตสามีอย่าง บอย กฤษณะ หลังคบกันมา 7 ปี ได้ย้ายออกจากบ้านสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเธอได้เปิดใจในเรื่องนี้ในรายการ
WOODY FMเมื่อถามว่าทุกอย่างดีเสมอ ทำให้เราได้เรียนรู้ ทำให้เราโตขึ้น อุ้ม ได้เผยว่าทำให้เราเรียนรู้เลยพี่ว่าไม่มีอะไรที่ยั่งยืน และสิ่งที่ได้เรียนรู้คืออะไรบ้าง

อุ้มได้ตอบว่าคือเราฝากชีวิตไว้กับเขาไงคะ แล้วคิดว่าอุ้มทิ้งทุกอย่างเลยนะ ทิ้งตั้งแต่ทำงานวงการเพื่อเขาคนเดียว เหมือนตัดโอกาสตัวเองไปด้วย แต่แฮปปี้นะเพราะเรามีลูก
เราก็รู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์เลยเนอะ ทุกคนจะบอกกับอุ้มตลอดว่า เหมือนกับเป็นผู้หญิงที่ถูกหวยรางวัลที่ 1 ที่มีผู้ชายที่ดูแลเราดีมากแต่ก็มีเรื่องราวมากมายที่
เราพยายามปรับตัวกันเยอะ แต่พอสุดท้าย มาเจอเรื่องที่ทำให้เราเหมือนตกมาจากสวรรค์ เพ ร า ะ คิด ว่ า เ ข า คือ ค น สุ ด ท้ า ย ใน ชี วิ ต เ รา แ ล้ ว แต่แล้วมันก็ไม่ได้เป็นแบบที่ฝันไว้

มันผ่านไปแล้ว เข้าใจว่าน้ำตาที่มันออกมา เพราะว่าโมเมนต์ตอนนั้นที่เราไปกราบมันคือภาพที่สมบูรณ์แบบเป็นกำลังใจให้ อุ้ม ลักขณา ด้วยจ้า

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *