news

‘เจมส์ จิรายุ’ ควงหวานใจ ‘โฟม’ ออกงานครั้งแรก สวยออร่ามาก

ถึงแม้จะไม่ค่อยโชว์หวานออกสื่อ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข กับ โฟม หวานใจสาวนอกวงการ แต่พอได้หวานทีก็ทำเอามดขึ้นเป็นแถวเลยทีเดียว
ล่าสุด เจมส์ จิรายุ ก็ได้ควงแขน โฟม ไปร่วมงานฉลองมงคลสมรสของ หมาก-คิม อีกทั้งยังมีโอกาสได้เจอกับ เต้ย จรินทร์พร นางเอกในละครของฝ่ายชายอีกด้วย
งานนี้แฟนๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์ให้รัวๆ พร้อมยังขอแซวในความน่ารักที่ เจมส์ จิรายุ ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ มาตาลดา ในละคร และ มาตาลดา ในชีวิตจริง ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจมากจริงๆ

โดย เจมส์ เผยว่า “พอดีเคลียร์คิวได้เลยอยากชาร์ตพลัง ซึ่งงานนี้โฟมไปด้วย มันเหมือนเป็นการเที่ยวยุโรปจริงจังครั้งแรก
แถมยังเป็นทริปที่แพลนมานานแล้วประมาณ 1 ปี ถามว่ามีโมเมนต์หวานมั้ย เจ้าตัวบอกฝรั่งเศสหวานยังแพ้ และตนมีรูปที่ยังไม่ลงอีกเยอะ แต่เดี๋ยวจะทยอยลง มั่นใจว่าได้เห็นแน่นอน”
“ส่วนควงกันออกงานคู่ คือเป็นงานของเพื่อนไม่ถึงกับเป็นเซเลบ จริงๆ เขาก็น่าจะเขินเพราะยังไม่ชินเนื่องจากมีกล้อง
ส่วนงานแสดงน่าจะยังไม่มีเพราะเขาทำงานเบื้องหลัง แจงงานคู่ก็ยังไม่ชัวร์เลย รอโอกาสที่ดีเผื่อมีติดต่อมา”

เขาโดนโจมตีหนักเหมือนกัน “คือจริงๆ ผมว่าอาจจะเป็นความสะสมมาแหละครับ ในสิ่งที่เขาโดนมา คือเราก็เข้าใจในฝั่งของเขา เราก็บอกว่าจริงๆ
เราไม่จำเป็นต้องไปตอบโต้ก็ได้ทางฝั่งของเรา ผมก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่ามันมีสิ่งที่ถูกต้องจริงๆ ไหม เราควรทำอะไรจริงๆ ไห
ห รื อ ว่ า ค ว ร นิ่ ง ไ ป เ ล ย ห รื อ ค ว ร ต อ บ โ ต้ บ้ า ง ห รื อ ทำ อ ะ ไ ร บ้ า ง อันนี้ผมก็ไม่ทราบได้ คือผมเป็นคนที่อยู่ตรงกลาง ผมก็ตอบแทนไม่ได้”
ที่ ผ่ า น ม า โ ฟ ม เ ค รี ย ด ไ ห ม ก็ ต้ อ ง มี เ ค รี ย ด แ ห ล ะ ถ้ า ส ม ม ติ เ ร า เ ป็ น ค น ป ก ติ แ ล้ ว เ ร า โ ด น ด่ า ทุ ก วั น มั น ก็ ต้ อ ง มี ค ว า ม เ ค รี ย ด บ้ า ง เ ป็ น เ รื่ อ ง ป ก ติ”

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *